Cục Đẩy Công Suất K5

Posted on Friday, February 21, 2014

Việt Mới Audio là thương hiệu âm thanh luôn được khách hàng tin dùng, khi nhắc đến dòng cục đẩy công suất cũng như các sản phẩm âm thanh nói chung là mọi người nghĩ ngay đến đến thương hiệu Việt Mới Audio, tại Việt Mới Audio luôn cam kết chỉ phân phối sản phẩm cục đẩy công suất chính hãng, nhập khẩu 100% nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm cục đẩy công suất  tại Việt Mới Audio, Việt Mới audio luôn đảm bảo chính sách bảo hành nhanh chóng chuyên nghiệp


Giới thiệu Cục Đẩy Công Suất K5

Được xây dựng trên nền tảng model kinh điển PA 9000, mẫu Cục đẩy công suất  mới Cục đẩy công suất K5 hứa hẹn mang đến những màn thay thế thật ấn tượng khó có thể thay thế ít nhất trong vòng 1 thập kỷ tới.
Đối tượng mà Cục đẩy công suất K5  muốn hướng tới là những khách hàng đang tìm kiếm giải pháp cho hệ thống âm thanh karaoke, âm thanh hội thảo có được chất lượng chuẩn mực và đáp ứng nhu cầu công nghệ cao. Cục đẩy công suất K5  làm thay đổi cách nhìn và văn hóa tiêu dùng của người Việt nam trên thị trường thiết bị âm thanh nói chung và âm thanh karaoke nói riêng. Cục đẩy công suất K5 sử dụng các thành phần linh kiện tiêu chuẩn của Mỹ, biến áp được đặt cố định riêng trong một khung chống cộng hưởng giảm tối đa sự xuyên nhiễu âm thanh giữa các tần số. Hơn thế nữa Cục đẩy công suất K5  còn được thừa hưởng công nghệ từ những sản phẩm đầu bảng của California với nguồn xung cao cấp, đáp ứng được những nơi có vùng điện không ổn định.
Tại sao Cục đẩy công suất K5 lại thành công trong hệ thống cục đẩy công suất đến như vây. Chúng ta cùng xem chi tiết sản phẩm.
Cục Đẩy Công Suất K5
Cục Đẩy Công Suất K5

Bảo hành 3 năm chỷ có tại VIệt Mới
Bảo hành 3 năm chỷ có tại VIệt Mới

Thông số kỹ thuật Cục Đẩy Công Suất K5


- Main power hoạt động an toàn hiệu quả trong khoảng công suất cho phép.
- Main power có tích hợp bộ bảo vệ công suất. Vì vậy, trong một số trường hợp khi kết nối với nhiều cặp loa máy sẽ tự động chuyển chế độ công suất cao. Khi phát hiện tín hiệu không an toàn, mạch bảo vệ sẽ tự động tắt máy.
- Khi có sự cố chạm giây loa Main power sẽ tự động ngắt ở kênh bị chạm. Tường hợp này, Bạn vui lòng kiểm tra  đường dây loa, đối nối loa, thiết bị ngoại vi. Khi xử lý xong, khởi động lại kênh bị ngắt trên Main power. Main power sẽ hoạt động bình thường.
- Mọi thiết bị nguồn xung đều có hiện tượng dòng phát sinh gây cảm giác tê. Nguyên nhân do hiện tượng cảm ứng giữa mass xoay chiều và mass của máy. Main power K5 đã được triệt nhiễu mass tối đa, tuy nhiên để tránh hiện tượng tê giật nhẹ khi lắp đặt nên nối mass Main công suất (Phía sau máy có sẵn điểm nối mass).
Hình thức gọn gàng tinh tế kiểu dáng sang trọng
Vỏ Amply được trang bị công nghệ phun sơn tĩnh điện có tác dụng chống nhiễu
Bo mạch được chứng nhận chất lượng ISO 2001
Với Thiết kế nguồn rung gọn nhẹ, Cục đẩy công suất rất tiện lợi cho việc di chuyển giúp người dùng rất hài lòng.
Kiểu dáng nhỏ gọn nhưng công suất cực kỳ ấn tượng.
Phù hợp cho âm thanh hội trường lớn, phòng họp cơ quan nhà nước, quán Karaoke…
Chính vì vậy Cục đẩy công suất K5 thực sự là sản phẩm được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm bom tấn về loa hội trường trong năm 2013.
Ngoài về hình thức được thiết kế tinh vi thì Cục đẩy công suất K5 còn được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng dù là chi tiết nhỏ nhất, để đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe cho dòng sản phẩm công suất hội trường cao cấp này.
Với thiết kế đặc biệt chuyên nghiệp, chất lượng cao Cục đẩy công suất K5 đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Ngoài ra Việt Mới Audio còn cung cấp độc quyền các thiết bị về amply như amply californiaamply jarguar

No comments:

Post a Comment