Dàn karaoke Kinh Doanh VM39

Posted on Thursday, March 13, 2014

Việt Mới Audio xin gửi tới quý khách bộ dàn karaoke dành cho đình, Với nhiều sản phẩm chất lượng, cùng với giá thành tốt nhất. Việt Mới cam kết với mọi khách hàng sẽ mang đến những niềm vui tốt nhất nhân dịp cuối năm 2013.


Việt Mới  xin ra mắt Dàn Karaoke Gia Đình các sản phẩm được coi là số 1 trên thị trường thế giới hiện nay. các sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước như Hàn Quốc , Mỹ , Japan. Căn cứ vào nhu cầu giải trí các gia đình ở Việt Nam hiện nay, Việt Mới thiết kế các mẫu dàn karaoke gia đình cao cấp để quý khách hàng có thể lựa chọn mua sắm.  
Song song cùng với chất lượng, các sản phẩm có hình thức mẫu mã được thiết kế cực kỳ đẹp. Dàn Karaoke gia đình cao cấp bởi Việt Mới thiết kế  không những mang sự giải trí đến khách hàng, mà dàn karaoke gia đình cao cấp còn tô điểm thêm màu sắc khiến căn phòng của bạn trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Loa Bose 301 seri V la một trong những dòng loa nổi tiếng thế giới về chất lượng âm thanh và hình thức của nó 

Cũng như dòng loa Bose, loa BMB CSN 255E nổi tiếng thế giới đến từ Japan - Đất nước có nền công nghiệp tiên tiến.

>> Sản phẩm khác của việt Mới: am thanh hoi thao - dan karaoke - dan karaoke gia dinh - dàn karaoke gia đình

1 comment:

  1. Hiện nay nhu cầu Karaoke cho Gia đình rất lớn, nếu được tác giả có thể đưa ra dàn âm thanh với giá hợp lý cho nhu cầu GĐ nhỉ. Cảm ơn...
    -----------
    Mr.Nam
    CHUYÊN Máy đo laser uy tín nhập khẩu tại Đà Nẵng

    ReplyDelete